Mặt nạ này phối hợp một loại bột (PO10E) và một dung dịch hóa học (PO11E) có đặc tính phù hợp để trộn lại tạo thành mặt nạ. Hỗn hợp này có khả năng giữ nước rất cao trong mặt nạ vá áp sát vào da (phần mặt nạ tiếp xúc với da thực sự làm một lớp áo biểu bì giúp tạo hình cho khuôn mặt). Hai tính chất này giúp tạo hiện tượng thẩm thấu tại lớp biểu bì (có nghĩa là lượng nước lưu trữ trong mặt nạ sẽ được chuyển vào da, bổ sung cho làn da mất nước). Nhờ đó làn da trở nên mềm mại và tươi sáng hơn.

*lớp ngoài biểu bì

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy 2 muỗng gạt bột (muỗng nhựa đi kèm với hũ bột) cho vào tô. Không cần phải nén chặt bột trong muỗng. Sau đó cho 2 muỗng dung dịch pha mặt nạ vào tô. Nếu trời nóng, chúng tôi khuyên bạn nên bảo quản chai dung dịch tại nơi thoáng mát để mặt nạ không đông lại quá nhanh và để có thời gian dàn trải mặt nạ đều và chính xác. Dùng cán khuấy bột ngay tức thì để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa lên mặt thành lớp dày khoảng 3mm, lưu ý bờ mặt nạ thật gọn để dễ gỡ ra. Mặt nạ sẽ trở nên dẻo sau khoảng 10 phút và có thể gỡ ra 1 lần.

Đề nghị:

Trong trường hợp khuôn mặt lớn hơn so với liều lượng thông thường, có thể thêm 1 muỗng bột và 1 muỗng nước trong lúc trộn.